Thursday, July 3, 2014

Honoured to be in the Globe & Mail!

I was ecstatic to discover my little interview with Alex Blozikovic ( @alexbozikovic )last week turned into this little piece in the Globe & Mail today!




He covered our house and a few others from across the country that are striving to be green.  So, check it out~ it is wonderful to still be of interest even three years after we substantially completed it. (Don't ask what's still left to do!)... ** Blush **

5 comments:

  1. Hi! I'd love to ask you about your gym flooring. I'm doing the same and struggling with how to finish it. Some photos on my twitter account: @HQTinwhistle

    ReplyDelete
  2. Also, I'm in Saskatoon, which is surprisingly close!

    ReplyDelete
  3. Những bài thuốc chữa liệt dương này cần được áp dụng trong thời gian dài thì mới thấy có được hiệu quả. Thuốc chữa liệt dương từ Đông y thường được áp dụng cho những bệnh nhân mắc bệnh do tâm lý. Tuy hiệu quả chậm, nhưng lại rất an toàn bởi ít tác dụng phụ. Do đó, với những bệnh nhân ở thể nhẹ, những bài thuốc này vẫn là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu.

    ReplyDelete
  4. If you are looking for a bathroom renovation that is designed as a space to relax after a long day by submerging into a luxuriating bath, bathroom elegance then this is for you.

    ReplyDelete
  5. vòng mã não
    Giới thiệu về đá mã não:
    Vòng mã não được chế tác từ đá mã não, là biến thể của đá thạch anh,thuộc nhóm chalcedony nhưng mã não có chất lượng ngọc và đá rất dai, vì thế thành phẩm sau khi chế tác rất bóng, mịn và đẹp.
    Đá mã não là đá đa sắc từ xanh, vàng, trắng đến đỏ, cam nên vòng mã não hợp với tất cả các
    mệnh, chỉ cần bạn chọn đúng màu của mệnh tương sinh ra mệnh mình hoặc màu của bản mệnh.
    Mã não được hình thành trong tất cả các môi trường khoáng vật, nhưng thường được tìm thấy nhiều nhất trong đá núi lửa.
    Ở Việt Nam đá mã não xuất hiện nhiều nhất là ở các tỉnh Đắk Lăk, Đắk Nông, Lâm đồng, Phú yên….
    Đeo vòng tay mã não có tác dụng gì?
    - Vòng mã não chính là biểu trưng của sức khỏe, sự trường thọ và sự hưng thịnh
    - Năng lượng từ đá mã não giúp cân bằng và hài hòa cơ thể, loại bỏ sự tiêu cực. Giúp giữ cho bạn cảm hứng, động lực, sáng tạo hiệu quả, có tác dụng rất lớn đến sức khỏe của người sử dụng.
    Nam giới đeo vòng tay đá mã não sẽ giúp họ trở nên tự tin, lịch lãm hơn trong mắt phái nữ.
    Hạn chế các bệnh về dạ dày, hô hấp, hệ tiêu hóa, …
    Cách nhận biết vòng tay mã não thật và giả
    Vòng tay đá mã não thật khi chạm vào sẽ có cảm giác mát lạnh và độ lạnh giảm dần về sau. Tiếp theo là nói đến vân đá, vì là đá tự nhiên nên mỗi vòng sẽ có vân đá khác nhau, không mẫu nào giống mẫu nào.
    Vòng tay đá mã não giả thường dễ vỡ, đeo một thời gian sẽ bị mất màu và mã não giả các đường vân của chúng thường giống hệt nhau.

    ReplyDelete